CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC

Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC - TOP 2 Doanh nghiệp ICT Việt Nam. Được thành lập vào ngày 26 tháng 5 năm 1993. Trải qua hơn 26 năm không ngừng chuyển mình và phát triển, với quy mô 8 công ty thành viên, liên doanh, viện nghiên cứu, CMC đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và nhiều nước trên thế giới thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực ở 3 khối: Khối Công nghệ & Giải pháp (Technology & Solution); Khối Kinh doanh Quốc tế (Global Business); Khối Dịch vụ Viễn thông (Telecommunications). CMC mong muốn đưa Việt Nam trở thành “Digital Hub” của Châu Á Thái Bình Dương, đặt mục tiêu kinh doanh của giai đoạn 2019 – 2023 là trở thành tập đoàn toàn cầu với đẳng cấp quốc tế.

 

Hiểu biết sâu sắc đa nghiệp vụ, lĩnh vực

Không chỉ là những tài năng trong lĩnh vực CNTT, đội ngũ chuyên gia của CMC TS còn có kinh nghiệm và những hiểu biết sâu sắc trong các lĩnh vực, nghiệp vụ chuyên ngành. Chúng tôi hiểu bản chất nghiệp vụ cũng như những khó khăn khách hàng gặp phải, từ đó đưa ra cách thức, con đường để nâng cao hiệu quả hoạt động cho khách hàng bằng các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ phần mềm của chúng tôi.

Nhân viên tâm huyết, sáng tạo, tài năng

Những con người CMC TS luôn mang trong mình khát vọng cống hiến cho sự phát triển của ngành công nghiệp CNTT. Với tố chất năng động, sáng tạo cùng với nền tảng tri thức được đào tạo bài bản, nguồn nhân lực tài năng của CMC TS thực sự là một thế mạnh và tài sản vô giá của chúng tôi.

Công nghệ tiên tiến

  • Ngôn ngữ lập trình: Java, JSP, Servlet, Struts, JSF, C#, VB.NET, ASP.NET, ASP, C/C++, Visual Basic, JavaScript, PL/SQL, Oracle, XML, Python.
  • Hệ điều hành: Microsoft Windows NT/2K/2003, Linux, FreeBSD, UNIX.
  • Cơ sở dữ liệu: Oracle, SQL Server, DB2, MySQL, PostgreSQL. 
  • Công nghệ: UML, OOAD, COM, J2EE, EJB, .Net, IBM Web Sphere, Oracle iAS, J Boss. 
  • Giao thức mạng: SNMP, TCP/IP, NAT, IP Sec, VPN.

Chứng chỉ quản lý chất lượng quốc tế

Chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu mà lãnh đạo và cán bộ nhân viên CMC TS hướng tới nhằm thỏa mãn yêu cầu đồng thời tăng tính linh hoạt và khả năng cạnh tranh của khách hàng. Hệ thống quản lý chất lượng của CMC TS được xây dựng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 – 2008; ISO/IEC 27001:2013. Không dừng lại ở đó, chúng tôi đang tiếp tục cải tiến các quy trình, tiến tới xây dựng CMMi 5 để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm đem lại những lợi ích cao nhất cho khách hàng. Bằng việc thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược, toàn diện và lâu dài cùng tác tập đoàn ICT hàng đầu thế giới như: Microsoft, Oracle, IBM, Ciber, 3i-Infotech, BlackBoard, WebCT, SAP, Cognos, FTS, Profitera, DMD, Finacle, Softech,…., chúng tôi mong muốn sẽ phát huy được lợi thế vượt trội của các đối tác trong giải pháp công nghệ và sự sáng tạo, từ đó nâng tầm dịch vụ hoàn hảo của mình trong việc cung cấp giải pháp tới khách hàng.

Sản phẩm và giải pháp đã được kiểm chứng

Những giá trị lớn lao của những ứng dụng CNTT mà CMC TS cung cấp cho khách hàng đã được minh chứng bằng những thay đổi tích cực trong công tác quản lý, sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp, tổ chức trong thời gian qua. Không chỉ được đánh giá và tín nhiệm bởi đông đảo khách hàng, các sản phẩm và giải pháp phần mềm của CMC TS còn nhận được rất nhiều giải thưởng, bằng khen của nhà nước, các bộ ngành và các hiệp hội uy tín.

Kinh nghiệm, uy tín lâu năm

Ngay từ những năm đầu phát triển, CMC TS đã tập trung hướng đến các sản phẩm và dịch vụ phần mềm dành cho khối chính phủ và doanh nghiệp. Đến nay, chúng tôi đã tích lũy được cho mình hơn 21 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp phần mềm qua nhiều dự án lớn nhỏ. Sự trải nghiệm đã khiến những sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp ngày một hoàn thiện hơn, đáp ứng nhiều hơn nữa các nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. 

Giá cạnh tranh

Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đảm bảo quy trình chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng sự đầu tư nghiên cứu sáng tạo tận tâm, và trên hết là một mức giá cạnh tranh nhất cùng hiệu quả tốt ưu nhất cho mọi khách hàng. 

HỆ THỐNG CHẤT LƯỢNG

Hệ thống quản lý chất lượng của CMC TS được tổ chức phù hợp với các yêu cầu của bộ tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008, ISMS và CMMi3 và phù hợp với tính chất, đặc điểm của các sản phẩm/dịch vụ trong lĩnh vực Công nghệ thông tin cũng như phù hợp với yêu cầu của các khách hàng của Công ty. 

Hệ thống chất lượng được chúng tôi đảm bảo và cam kết xây dựng trên các yêu cầu chung như:

  • Đảm bảo đầy đủ tính hiệu quả khi áp dụng các quá trình cần thiết cho các hoạt động của công ty.
  • Trình tự và mối tương tác giữa các quá trình chính trong hệ thống chất lượng CMC TS luôn hướng tới khách hàng và được xác định theo trình tự: Tìm hiểu yêu cầu khách hàng, Phát triển phần mềm, Triển khai phần mềm, Tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
  • Các quá trình được xây dựng và kiểm soát theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 27001, CMMi cũng như các chuẩn công nghiệp cho các sản phẩm.
  • Đảm bảo cam kết đáp ứng đủ nguồn lực và thông tin cần thiết để hỗ trợ và theo dõi các hoạt động tác nghiệp.
  • Các quá trình luôn luôn được theo dõi, đo lường và phân tích một cách khoa học.
  • Đảm bảo thực hiện các hành động cần thiết cũng như liên tục cải tiến để đạt được kết quả theo dự tính và cung cấp cơ sở khách quan cho phân tích.
  • Luôn kiểm soát các quá trình liên quan đến nguồn lực bên ngoài có ảnh hưởng đến sự phù hợp của sản phẩm chất lượng.