Omnichannel là phương thức marketing giúp phối hợp toàn diện các kênh bán hàng thống nhất, nhằm mang lại sự uy tín về thương hiệu và thu hút khách hàng. Với các Doanh nghiệp kinh doanh Online và Offline hiện nay, Omnichannel giúp Doanh nghiệp bạn tăng doanh thu nhanh chóng. Nắm bắt được thị trường và xu thế kinh doanh hiện nay, KAS xây dựng giải pháp Omnichannel - Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh chuyên nghiệp.

 

 

OMNICHANNEL GIÚP QUẢN TRỊ & BÁN HÀNG ĐA KÊNH TOÀN DIỆN

 

01

Bán hàng trên tất cả các kênh, từ Online đến Offline

Với nền tảng Smac Cloud của KAS, bạn sẽ kết nối được tất cả các kênh bán hàng và đồng bộ mọi thông tin về sản phẩm.

Với nền tảng Online: Giao diện thiết kế website bán hàng Online được thiết kế theo yêu cầu của Doanh nghiệp, từ giao diện cho đến tính năng.

Kết nối đến Zalo, Facebook, Sàn thương mại điện tử(Shoppe, Tiki, Lazada...) cho phép liên kết đến tất cả sản phẩm, giá bán có trong hệ thống. Nhận đơn hàng từ Online và xử lý đơn hàng nhanh chóng cho khách hàng

Với nền tảng Offline: Cửa hàng kết nối trực tiếp đến hệ thống Smac Cloud, đồng bộ hai chiều để nhận thông tin thay đổi từ Backoffice và đồng bộ dữ liệu lên trung tâm. Quản lý chặt chẻ về Kho và quy trình điều phối kho chuyên nghiệp
  

02

Điều hành tập trung bởi hệ thống Smac Cloud

Tất cả thông tin về sản phẩm, giá, số lượng tồn kho, đơn hàng,…được đồng bộ và đẩy dữ liệu về tập trung trong hệ thống Smac Cloud.

Các kênh bán hàng sẽ tự động cập nhật thông tin ngay khi có sự thay đổi trên hệ thống điều hành trung tâm. Khi mua hàng ở tất cả các kênh từ cửa hàng, website đến facebook, Zalo, App member,…đều được tích điểm tự động.Mỗi loại hàng hoá được cập nhật tồn kho theo thời gian thực trên từng kênh cụ thể.

03

Quy trình xử lý đơn hàng chuyên nghiệp

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành lên đến 80%.

Khi có đơn hàng mới, hệ thống sẽ tự động đẩy đơn hàng đến Trung tâm và các đơn vị vận chuyển Doanh nghiệp kết nối như Ahamove, Grab Express,…Mọi thông tin về vận chuyển đơn hàng sẽ được cập nhật trên hệ thống theo thời gian thực. Kho hàng sẽ tự động trừ khi có giao dịch/ đơn hàng mới ở tất cả các kênh.

      
 

04

Thanh toán Online bảo mật và an toàn

Giải pháp thanh toán Online mang lại sự tiện ích, bảo mật hơn, hệ thống đã kết nối trực tiếp đến các đơn vị tiên phong về lĩnh vực thanh toán Online như:VnPAYZalo PaySmartpay và Momo...

Khách hàng có trải nghiệm thật tốt khi thao tác mua hàng đơn giản và thanh toán đơn hàng nhanh chóng.

05

Marketing và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

 

Nắm bắt tất cả thông tin khách hàng từ các kênh Online, Zalo, Facebook, App Member, Website...

Thiết lập chiến dịch marketing dễ dàng, với nội dung và hình ảnh media chuyên nghiệp.

Kiểm soát hành động và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm.

Chăm sóc khách hàng mọi nơi với ứng dụng Live Chat, không bỏ lở phản hồi của khách hàng khi hệ thống quản lý tất cả tin nhắn của khách hàng từ các kênh về một nơi.

Kết nối hệ thống tổng đài ảo, cho phép Doanh nghiệp đánh giá nhanh trải nghiệm của khách hàng và dịch vụ chăm sóc của Doành nghiệp