SOCIAL COMMERCE - TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNG QUA MẠNG XÃ HỘI

 

Social Commerce hay Thương mại trên mạng xã hội là hình thức tiếp thị, khi doanh nghiệp sử dụng công cụ mạng xã hội để cá nhân hóa khách hàng tiềm năng và gia tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Bán Mì trộn qua Messenger Facebook, Bán Trà sữa qua Zalo OA, rồi KOL đặt link affiliate lên trên Facebook, Booking phòng hay dịch vụ qua Messenger Facebook và Zalo Oa. Tất cả những hoạt động đó đều là Social Commerce.

Rất nhiều doanh nghiệp muốn ứng dụng Social Commerce cho Doanh nghiệp của mình, bởi thực tế nó đem lại rất nhiều lợi ích từ tăng trưởng đơn hàng, tương tác của người dùng, hay thông tin khách hàng từ traffic, Vì thế KAS hỗ trợ tính tăng Chăm sóc và tiếp thị bán hàng trên nghiệp vụ CRM, hoạt động tập trung tại một nơi duy nhất, cho phép bạn thu thập thông tin khách hàng từ các trang mạng xã hội, chạy chiến dịch Marketing, quản lý phản hồi của khách hàng và xử lý đơn hàng của khách hàng nhanh chóng hiệu quả, với biểu đồ Pipeline cho phép bạn nắm bắt nhanh tình hình các khách hàng của mình

 

THU THẬP, HIỂU RÕ KHÁCH HÀNG - THÚC ĐẨY HÀNH VI MUA HÀNG

 

 

01

 Marketing với chi phí 0đ

Tạo ra một kênh giao tiếp hiệu quả giữa doanh nghiệp và người dùng thông qua các mạng xã hội, tập khách hàng của Doanh nghiệp luôn có mặt trên đó, ngoài việc gia tăng khách hàng mới hiệu quả thì Doanh nghiệp cũng cần tối ưu việc chăm sóc khách hàng cũ.
 
Với việc quảng cáo các sản phẩm mới hoặc các chương trình ưu đãi trực tiếp qua ứng dụng và push notification, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo cũng như tìm khách hàng mới, đặc biệt mọi thứ diễn ra tự động, tối ưu hiệu quả chương trình Marketing.

 

 

 

02

Quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả

Với nền tảng Smac Cloud của KAS, bạn sẽ kết nối được tất cả các kênh bán hàng và đồng bộ mọi thông tin về sản phẩm.

Kết nối đến ZaloOA và Messenger Facebook, cho phép liên kết đến tất cả sản phẩm, giá bán có trong hệ thống. Khách hàng dễ dàng đăng ký thành viên, nhận các chương trình ưu đãi tự động, ngoài ra khách hàng có thể đặt mua hàng và thanh toán Online nhanh chóng, nắm bắt trạng thái đơn hàng theo thời gian thực.

Ngoài việc bán hàng, chúng ta cũng có thể xây dựng nó trở thành một trang Booking cho mô hình Khách sạn, Nhà hàng, Cafe hay Karoke.

03

Thanh toán Online thông qua Cổng thanh toán và Ví điện tử

Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đã trở thành xu thế tất yếu hiện nay, là một thay đổi tích cực trong việc thanh toán. Giải pháp thanh toán Online mang lại sự tiện ích, bảo mật hơn tiền mặt, Phần mềm bán hàng KAS đã kết nối trực tiếp đến các đơn vị tiên phong về lĩnh vực thanh toán như:VnPAYMPOSZaloPaySmartpay và Momo

      

 

 

 

04

Kết nối đơn hàng cùng các đối tác giao nhận

Vận chuyển cũng là bài toán khó cần giải quyết khi việc bán mang đi hay mua hàng qua App Zalo, Facebook trở nên thịnh hành như hiện nay, đừng lo lắng vì đơn hàng đã được tự động gởi đến đơn vị giao nhận thông qua việc kết nối của KAS cùng đối tác giao nhận Ahamove và Grab Express.

05

Quy trình xử lý đơn hàng chuyên nghiệp

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành lên đến 80%.

Khi có đơn hàng mới, hệ thống sẽ tự động đẩy đơn hàng đến Trung tâm và các đơn vị vận chuyển Doanh nghiệp kết nối như Ahamove, Grab Express,…Mọi thông tin về vận chuyển đơn hàng sẽ được cập nhật trên hệ thống theo thời gian thực. Kho hàng sẽ tự động trừ khi có giao dịch/ đơn hàng mới ở tất cả các kênh.