CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG VỚI TỔNG ĐÀI ẢO TRÊN SMAC CLOUD
 
 
Doanh nghiệp sẽ không bỏ lở bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng với dịch vụ tổng đài ảo tích hợp trong CRM trên nền tảng Smac Cloud - Giải pháp quản trị Doanh nghiệp. Thực hiện nhận cuộc gọi đến và cuộc gọi đi trên nhiều nền tảng, hệ thống sẽ phân chia cuộc gọi đến từng nhân viên hoặc phòng ban, không bị giới hạn số lượng nhân sự gọi ra cùng lúc trên một đầu số, hệ thống tự động ghi âm tất cả cuộc gọi để đánh giá về chất lượng dịch vụ.
Trang bị Dashboard cho lãnh đạo và hệ thống báo cáo phân tích về tình hình chăm sóc khách hàng cho nhân viên và quản lý, nắm bắt nhanh và đánh giá chính xác tình hình chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp 
 
 
 
 
TÍNH NĂNG CHUYÊN NGHIỆP ĐƯỢC TRANG BỊ
 
 
 

QUẢN LÝ CUỘC GỌI DỄ DÀNG

Hỗ trợ quản lý trên nhiều nền tảng khác nhau như: Mobile App, Web App hay SIP Phone.

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng với giao diện làm việc thân thiện.

Liên kết đến Contact trong CRM hỗ trợ nhân viên dễ dang chăm sóc khách hàng 

 

 

GHI ÂM CUỘC GỌI - ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG

Cuộc gọi đến hay cuộc gọi đi đều được hệ thống ghi nhận lại, đánh giá chất lượng trên từng cuộc gọi của nhân viên.

Phân tích chi tiết thời gian thời gian chờ, thời gian nhận cuộc gọi, tỷ lệ thành công và thất bại của cuộc gọi.

 

DASHBOARD CHUYÊN NGHIỆP CHO NHÀ LÃNH ĐẠO

Dashboard chuyên nghiệp giúp nhà lãnh đạo nắm bắt nhanh tổng thể hoạt động chăm sóc khách hàng, đánh giá nhanh hiệu suất hoạt động của nhân sự. 

Cho phép theo dõi, phân tích báo cáo mọi khía cạnh của tổng đài theo thời gian thực như: cuộc gọi (thoại/video), email, chat, phiếu ghi, agent,... từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá được hiệu quả làm việc của từng nhân viên, tối ưu năng suất công việc.

      

 

KẾT NỐI CÙNG HỆ THỐNG SMAC CLOUD

Smac Cloud là bộ giải pháp phần mềm quản trị tổng thể Doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi là hệ thống quản trị tập trung online trên nền tảng Web và Mobile
 
Được xây dựng để hỗ trợ Doanh nghiệp điều hành hệ thống trên một nền tảng duy nhất, Smac Cloud bao gồm đầy đủ nghiệp vụ cho các phòng ban trong Doanh nghiệp. Giải quyết tốt bài toán Doanh nghiệp phải dùng nhiều phần mềm từ nhiều nhà cung cấp để vận hành với chi phí đầu tư cao và dữ liệu lại rời rạc không tập trung.